Giỏ hàng

Chính sách đổi trả & hoàn tiền

ĐỔI/TRẢ HÀNG

Trong trường hợp các sản phẩm do Kobeta cung cấp bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Kobeta sẽ thực hiện chính sách đổi/trả hàng khi có sự hợp tác từ Quý Khách. Theo đó, Quý Khách hàng cần cung cấp:

  • Thông tin về mã đơn hàng.
  • Bằng chứng cho thấy sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại.
  • Các thông tin khác theo yêu cầu của chúng tôi để quá trình đổi/trả hàng được thuận lợi.

Sau khi Kobeta xem xét và xác nhận sản phẩm gặp vấn đề từ phía vận chuyển hoặc nhà sản xuất, Quý Khách vui lòng đóng gói: sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng và quà tặng (nếu có).

Cách thức gửi hàng đổi/trả:

  • TPHCM: trực tiếp mang sản phẩm đến vườn hoa hồng Kobeta để được đổi hàng hoặc thanh toán lại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    Quý Khách ghé vườn Kobeta tại địa chỉ: Số 02, 687 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Tỉnh: Quý Khách hàng có thể gửi qua đường bưu điện hoặc sử dụng các dịch vụ giao hàng khác.

Sau khi nhận được hàng đổi/trả từ Quý Khách, Kobeta sẽ kiểm tra và phản hồi quy trình xử lý sản phẩm qua điện thoại, email do Quý Khách cung cấp.
Sản phẩm đổi sẽ được xử lý trong 3 – 5 ngày làm việc.

HỦY ĐƠN HÀNG

Trong trường hợp Quý Khách chưa nhận được hàng và có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ với Kobeta qua Hotline: 0915337908 – 0938117908 trước khi chúng tôi đóng gói sản phẩm (chậm nhất 2 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng).

Kobeta miễn phí hủy đơn hàng cho Quý Khách. Tuy nhiên, khi hàng đã được chuyển đi, yêu cầu hủy đơn sẽ không được giải quyết.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG

Kobeta chỉ giải quyết nhu cầu đổi/trả hàng của Quý Khách trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, vỡ, gãy, chết (đối với mặt hàng cây hoa hồng) do quá trình vận chuyển gây nên.
  • Sản phẩm bị sai mã số so với đơn hàng mà Quý Khách đã đặt.
  • Sản phẩm được giao không đúng với đơn hàng, hoặc hình ảnh trên web (đối với sản phẩm phân, thuốc bảo vệ thực vật, dụng cụ nông nghiệp).
  • Hàng hóa được xét đổi/trả phải nguyên vẹn đóng gói và hóa đơn. Sản phẩm không bị tróc xước, bẩn, méo mó, rách hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Kobeta Garden hỗ trợ Quý Khách hàng đổi sản phẩm miễn phí với bất kỳ hàng hóa có giá trị tương đương. Nếu sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn, Quý Khách sẽ phải thanh toán mức phí chênh lệch.

Thời gian đổi/trả sản phẩm:

Kobeta Garden chỉ tiếp nhận yêu cầu đổi/trả từ Quý Khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày Quý Khách nhận được hàng.

Facebook Instagram Youtube Top